Những mẹo giúp vệ sinh máy đếm tiền tại nhà

Vệ sinh máy đếm tiền đúng cách nhằm giúp duy trì độ bền của máy. Lau màn hình máy đếm tiền bằng một miếng vải sạch lẫn một chút cồn.

Ngày đăng: 03-02-2017

2,029 lượt xem

Vệ sinh máy đếm tiền đúng cách nhằm giúp duy trì độ bền của máy. Lau màn hình máy đếm tiền bằng một miếng vải sạch lẫn một chút cồn.

Máy đếm tiền là một thiết bị phổ biến nhất hiện nay, nên chúng tôi xin đưa ra một số mẹo giúp vệ sinh máy đếm tiền tại nhà:

1.Trước tiên dùng chổi quét sơn khô để phủi sạch bụi bên trong cũng như bên ngoài máy đếm tiền. Sau khi đã sạch bụi trong máy bạn nên rửa sạch chổi quét sơn.

2. Tiếp đến lau máy đếm tiền bằng khăn vải ẩm. Rửa mặt sau và mặt dưới của chiếc máy. Giặt sạch khăn và lau lại máy cho đến khi không còn vết bẩn bám trên máy.

3. Sử dụng máy hút bụi bàn phím để làm sạch máy. Hút sạch bụi trong ngăn kéo và các kẽ hở sau đó sử dụng chổi nhỏ đi kèm trong bộ hút bụi bàn phím để quét vào các kẽ hở nhỏ nhất ở giữa các phím. Bạn nên thực hiện một cách từ từ để có thể dọn sạch bụi một cách hoàn hảo.

4. Dùng cồn và mảnh vải để làm sạch các phím. Trước tiên bạn nhúng mảnh vải với cồn, sau đó giũ nó để không bị ướt sũng. Bạn rửa từng phím một rồi chuyển sang lau giữa các phím, cuộn mảnh vải nhỏ lại sẽ giúp công việc làm sạch máy của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nếu có thể, tháo các phím tắt bằng một tuốc nơ vít để rửa chúng và đặt chúng trở lại sau đó. (Chỉ làm việc này nếu các phím có cùng kiểu phím giống với bàn phím máy tính. Đừng cố gắng tháo những phím phím mà người ta thiết kế chặt chẽ và không thể tháo ra)

5. Lau màn hình máy đếm tiền bằng một miếng vải sạch lẫn một chút cồn.

Nếu bạn thực hiện các bước theo đúng hướng dẫn thì máy đếm tiền của bạn giờ đây có thể sạch đẹp và kéo dài quá trình hoạt động của máy hơn.

6. Dốc máy đếm tiền về phía trước một cách cẩn thận để bất kỳ mảnh vỡ nào còn đang bị mắc kẹt bên trong máy sẽ rơi ra. Nếu có thể, bạn có thể lắc hoặc làm rung máy đếm tiền để bụi bẩn có thể dễ dàng bay ra nhanh hơn.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: (08) 3984 1671 - 0903 682 918 - 0985 505 567.
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0963610546