Cách sử dụng máy đếm tiền một cách dễ dàng và hiệu quả nhất

Máy đếm tiền là thiết bị thông dụng trong các Kho bạc, các Ngân hàng, các Siêu thị và các Công ty... giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực , và còn kiểm soát được độ chính xác cao nhất

Ngày đăng: 05-09-2016

1,479 lượt xem

Máy đếm tiền là thiết bị thông dụng trong các Kho bạc, các Ngân hàng, các Siêu thị và các Công ty... giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực , và còn kiểm soát được độ chính xác cao nhất. Để tránh sai sót trong giao dịch, các cơ quan thường mua  máy đếm tiền. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, khách hàng có thể gặp sai sót. Có hai loại máy cơ bản: loại máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền vừa đếm vừa kiểm tra, phát hiện tiền giả.

Nguyên tắc đếm

Khi tiền thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.

Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng các mắt:

Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả,
Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá.

Bảo quản máy
Nên đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước. Thỉnh thoảng, làm vệ sinh cho khay hứng bụi ở bên dưới. Mô tơ cuốn trong máy dùng lâu ngày sẽ bị nhão, bạn nên thay ngay để không ảnh hưởng đến độ chính xác. Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp máy lại. 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: (08) 3984 1671. Hotlie: 0985 505 567 - 0907 996 806 - 0903 682 918

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0963610546