Máy soi tiền, mua máy soi tiền ở đâu?

Công ty Nam Sơn chuyên cung cấp các thiết bị ngân hàng khác như máy đếm tiền, máy bó tiền, vật tư kho quỹ… khác để phục vụ cho quý khách.

Ngày đăng: 06-05-2016

1,720 lượt xem

Bạn là người quản lý quỹ tín dụng nhân dân hay quản lý kho quỹ ngân hàng, bạn đang tác nghiệp các nghiệp vụ huy động tín dụng hay tiết kiệm. Bạn đang phân vân số tiền bạn huy động là thật hay giả, liệu bạn có nhầm lẫn trong vấn đề tài chính? Công ty cổ phần Vật Tư Nam Sơn xin đưa ra sản phẩm xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm Máy soi tiền cao cấp.

Với những tiêu chuẩn kỹ thuật theo ngân hàng nhà nước Máy soi tiền của chúng tôi là sản phẩm tiến tiến nhất giúp các bạn phân biệt tiền thật hay giả. Máy soi tiền của chúng tôi được trang bị công nghệ laze giúp phân biệt các mẫu tiền và các seri hợp pháp. Sản phẩm này sẽ giúp các bạn an tâm hơn trong quá trình tác nghiệp, thúc đẩy  nghiệp vụ gửi và rút tiền nhanh nhất.

Đặc biệt, Máy soi tiền của chúng tôi được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và công nghệ tiên tiến giúp các bạn an tâm hơn khi thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị ngân hàng khác như máy đếm tiền, máy bó tiền, vật tư kho quỹ…  khác để phục vụ cho quý khách.

Hãy đến với chúng tôi để quý khách có những sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ !

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ NAM SƠN

HOTLINE : 0903 682 918 – 0985 505 567

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0963610546