Máy đếm tiền chuyên dùng trong ngân hàng

Máy đếm tiền được dùng để đếm tiền là nhờ vào sự hoạt động của máy, khi cho tiền vào máy đếm được là nhờ vào các bánh răng và đệm cao su, tiền được chạy qua các mắt đọc rồi hiển thị lên màn hình điện tử để kiểm tra số lượng tờ và nhận biết phân biệt tiền giả.

Ngày đăng: 11-09-2016

1,392 lượt xem

Máy đếm tiền được dùng để đếm tiền là nhờ vào sự hoạt động của máy, khi cho tiền vào máy đếm được là nhờ vào các bánh răng và đệm cao su, tiền được chạy qua các mắt đọc rồi hiển thị lên màn hình điện tử để kiểm tra số lượng tờ và nhận biết phân biệt tiền giả. Trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay,  máy đếm tiền được sử dụng rộng rãi trong các Kho bạc, các cơ quan, các Ngân hàng, các siêu thị, các Công ty… để tránh được việc đếm sai số lượng tiền, đếm thừa hoặc đếm thiếu. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm thời gian với cách đếm thủ công tốn nhiều công, máy được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp.

Hiện nay, Máy đếm tiền mà Ngân hàng hay sử dụng là loại máy đếm tiền cao cấp, thông minh, có nhiều tính năng ưu việt như: đếm được số lượng tờ tiền cần đếm, đếm chia mẻ, cộng dồn ngoài ra có thêm các chức năng đặc biệt như là xác định mệnh giá tiền, phân biệt tiền thật tiền giả, tiền siêu giả, phân biệt tiền lẫn loại, cảnh báo và loại bỏ tiền giả,…một số máy đời cao có thể tính được tổng số tiền cần đếm….

Công ty Cổ Phẩn Nam Sơn xin giới thiệu các loại máy đếm tiền mà Ngân hàng hay sử dụng như sau:

  • Máy hiệu Xiudun: Đây là dòng sản phổ biến nhất với chức năng đếm tiền có độ chính xác cao và phân biệt mệnh giá, phát hiện tiền lẫn loại hàng đầu. Các model như:  XD-2300, XD-2400, XD-2500, XD-4688, XD-2010W,…. được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ngân hàng.
  • Máy hiệu Xinda: Đây cũng là dòng máy chuyên dụng được các ngân hàng tin dùng, máy bao gồm các chức năng cơ bản như tự động đếm tiền, ấn định số đếm, đếm cộng dồn và chia mẻ rất tiện lợi cho người sử dụng. Thêm vào đó là chức năng quan trọng phát hiện tiền siêu giả, phân biệt mệnh giá tiền hay các model hiện đại được trang bị thêm máy hút bụi phía trên máy giúp đảm bảo máy hoạt động được lâu bền hơn. Dòng máy Xinda được nhận định là dòng máy đếm tiền siêu giả chất lượng tốt nhưng giá cả lại phù hợp.

Ngoài ra còn có các dòng máy đếm tiền  khác như: Máy đếm tiền thương hiệu Oudis, Jingrui, Cashcan, Modul, Henry,…. với chất lượng và chức năng không thua kém gì các dòng máy kể trên.

 Công ty Cổ phần Nam Sơn là nhà cung cấp phân phối các dòng máy đếm tiền ngân hàng và các công ty hay dùng nhất hiện nay với chất lượng hàng đầu hiện nay. Cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá cả ưu đãi nhất và dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất hiện nay.

Quí khách có nhu cầu tư vấn hãy liên hệ  với chúng tôi để được hỗ trợ: (08) 3984 1671 – 0985 505 567 – 0903 682 918.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0963610546