Nên mua máy đếm tiền đứng hay nằm?

Theo chúng tôi được biết, trên thị trường hiện nay các thiết bị Ngân hàng nói chung và máy đếm tiền nói riêng có rất nhiều loại khác nhau rất đa dạng về chức năng và giá cả.

Ngày đăng: 22-08-2016

1,960 lượt xem

Máy đếm tiền trên thị trường hiện nay rất phổ biến có 2 kiểu dáng là: là kiểu đứng và kiểu nằm. Nhưng tùy theo sở thích của mỗi người sẽ chọn kiểu đứng hay nằm. Hơn nữa, đây là loại thiết bị không những phổ biến cả về kiểu dáng đứng hay nằm. Nhưng với thiết kế kiểu dáng này nó sẽ đem lại sự khác biệt không chỉ ở bề ngoài mà còn cả bên trong của máy. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách sẽ nên chọn mua máy đếm tiền đứng hay nằm.

·        Máy đếm tiền dạng đứng:

 Máy đếm tiền Xiudun 9000

Là loại máy thường dùng cho cá nhân là chủ yếu, với thiết kế dạng đứng và trọng lượng tương đối nhẹ sẽ đem đến sự tiện lợi khi di chuyển. Đặc biệt, hầu hết người sử dụng là cá nhân thường di chuyên nên chiếc máy đếm tiền kiểu dáng này sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó, có những hạn chế là máy dạng đứng khi không có công suất đếm lớn, không thể đếm 1 cọc tiền với số lượng nhiều tờ.

·        Máy đếm tiền dạng nằm

Máy đếm tiền Xiudun 3000

Đây là loại máy kiểu nằm, máy có băng tải thường thấy trong các ngân hàng lớn. Với thiết kế dạng nằm giúp máy đếm được nhiều tiền hơn trong một lần đếm. Ngoài ra do được thiết kế với công suất lớn nên máy có thể hoạt động liên tục khi có nhu cầu từ người dùng.

Lựa chọn máy dạng nằm hay đứng chủ yếu dựa vào nhu cầu sử dụng là chính. Mặc dù vậy, người dùng không nên quá lo lắng về chức năng dù là máy đứng hay nằm đều có thể được tích hợp nhiều chức năng cao cấp khác nhau. Một chiếc máy có nhiều hay ít chức năng phụ thuộc giá thành của của chiếc máy đó.

Quí khách có nhu cầu tư vấn thêm xin liên hệ chúng tôi: (08) 3984 1671 – Mr. Sơn 0985 505 567 – 0903 682 918. Mrs. Loan 0907 996 806.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0963610546